Chọn Mỹ Phẩm đúng cách cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có lớp trang điểm hoàn hảo.

Bạn cầu đầu tư bộ dưỡng da bởi vì làm đẹp bằng cách chăm sóc da ở tận sâu bên trong mới là cách làm đẹp thông minh hơn là chú trọng những sản phẩm trang điểm đắt tiền. Mỹ phẩm trang điểm chỉ là cái vỏ bề ngoài chứ không phải là lớp da thật sự của bạn. Bài viết này Mỹ phẩm Bodeta sẽ giúp bạn biết được phương pháp lựa chọn đúng đắn nhất.

Chọn son màu ấm

Mỹ phẩm Bodeta - Làm đẹp bằng son môi hiệu quả

Mỹ phẩm Bodeta – Làm đẹp bằng son môi

Khi vào mùa lạnh, các quý cô sẽ ưa chuộng màu son ấm, đó là những gam màu đậm như là: màu mận, đỏ đun, hồng tím,…Thay vì lựa chọn màu son bóng, hãy lựa chọn cho mình một màu son lì và nhớ đừng quên bôi thêm một lớp son dưỡng để đôi môi luôn mềm mịn nhé!

Mua má hồng dạng kem

Mỹ phẩm Bodeta – Trang điểm bằng má hồng

Mỹ phẩm Bodeta – Làm đẹp bằng má hồng dạng kem

Kem má hồng dễ tạo độ ửng cho đôi má. Đặc biệt vào mùa đông nó đem lại vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt qua đó có thể đánh giá được sự khỏe mạnh phát tiết từ bên dưới làn da, chứ không đơn giản là một lớp kem bên trên bề mặt.

 ♦ Tham khảo thêm: Cách dưỡng trắng da

Chọn kem nền giàu chất dưỡng ẩm

Mỹ phẩm Bodeta - Trang điểm bằng kem nền

Mỹ phẩm Bodeta – Làm đẹp bằng kem nền

Bạn nên lựa chọn loại kem nền sáng màu và lỏng hơn một chút trong mùa đông bởi vì để che đi khuyết điểm làn da nhợt nhạt, bị tái.

Ngoài ra, có thể chọn loại kem nền chứa thành phần chống nắng và làm trắng. Thành phần chống nắng giúp bảo vệ da và khả năng làm trắng sẽ che đi các đốm da sẫm màu.

Chọn phấn nền tạo cảm giác làn da sáng khỏe

Mỹ phẩm Bodeta- Làm đẹp bằng phấn

Mỹ phẩm Bodeta – Phấn làm đẹp

Thời tiết lạnh, hanh khô thường làm cho làn da trông tái, xỉn màu và nhợt nhạt hơn. Lựa chọn phấn nền phù hợp là yếu tố hết sức quan trọng giúp da mặt được căng mịn, không bị “mốc”. Bạn có thể dùng tay để tán kem nền sẽ cho hiệu quả tốt hơn so với đánh bằng mút, cọ vì hơi ấm của ngón tay giúp kem không bị khô và ẩm hơn.

Lựa chọn phấn mắt màu hồng hay hồng đào

Mỹ phẩm phấn mắt

Mỹ phẩm Bodeta – Phấn mắt đẹp

Những màu này có thể đánh kết hợp cùng nhau hay riêng lẻ đều khiến ánh mắt thêm mơ màng cho cô dâu trong ngày cưới. Khi kết hợp nhiều tông hồng, hãy nhớ chú ý đánh màu đậm dần về phần đuôi mắt. Như vậy, đôi mắt trông sẽ có chiều sâu và đẹp hơn rất nhiều.