Ngoài chức năng làm trắng da, khoai tây còn có tác dụng tăng sắc hồng trên da. Kể cả khi bạn đã có làn da trắng thì cũng đừng bỏ qua tác dụng tuyệt vời của loại mặt nạ khoai tây này nhé!

Mỹ phẩm Bodeta chia sẻ cho bạn một số cách để chăm sóc da với khoai tây:

Mỹ phẩm Bodeta - Làm đẹp bằng khoai tây hiệu quả

Mỹ phẩm Bodeta – Làm đẹp bằng khoai tây

Giảm mụn trứng cá nhanh chóng
Ép khoai tây và dùng bông thấm nước thoa đều lên vùng da bị mụn sẽ giúp làm lành vết mụn và giảm tình trạng viêm. Nếu sử dụng hàng ngày cho tới khi mụn biết mất, lưu ý bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp vì làn da thời kỳ này rất dễ bị tổn thương.

Giảm vết thâm hiệu quả
Lấy một củ khoai tây nghiền nát, ép lấy nước và bôi lên mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Phương pháp này sẽ giúp bạn lấy đi các vết thâm ở trên da.

Tạo làn da sáng hồng rạng rỡ
Cắt lát mỏng củ khoai tây sau đó đắp lên mặt trong 10 phút. Vì trong khoai tây có Vitamin C sẽ tác giúp làm mềm và sáng da.

Chống lão hóa hiệu quả
Trộn sữa tươi với nửa củ khoai tây luộc và ba quả dâu tây. Nghiền nhuyễn hỗn hợp và bôi lên mặt và mỗi tối trong 30 phút. Cách này cũng có tác dụng làm sáng da rất tốt.

 ♦ Tham khảo thêm: Chọn mỹ phẩm mùa đông chuẩn nhất

Giảm quầng thâm ở mắt
Cắt khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mắt. Hãy nhớ cho vào tủ lạnh trước khi dùng để giúp giảm bọng cho mắt.

Tăng độ ẩm cho da
Luộc chín một củ khoai tây, trộn với một thìa dầu Ô-liu nguyên chất, nghiền nhuyễn và đắp mặt trong 3 phút. Cách này sẽ giúp làn da giảm thô ráp, nứt nẻ, mịn màng.
Chỉ cần một chút kiên trì là bạn đã có được làn da sáng hồng và phút giây tự tin để ra ngoài đi làm, vui chơi cùng gia đình và người thân.